Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Review Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.


      Lần mò vào web innisfree korea hóng hớt xem có gì sale hấp dẫn ko thì lại nhìn thấy em mask này đang xếp hạng 2 mục Best seller. Hớn hở làm phát cho buổi trưa rực rỡ luôn. ;")))


   

Mình ko có mua hũ to như này mà mới chỉ được dùng qua samle thôi, nhưng rất thích luôn ý. Đây là loại mặt nạ đất sét giúp giảm lượng dầu, se khít lỗ chân lông, làm sạch mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả.



  

      Cấu trúc của mặt nạ đất sét này rất rất là mịn, mềm giúp chúng ta có thể blend một cách dễ dàng như sử dụng kem dưỡng da vậy. Kem có màu hồng nhẹ, mùi thơm dễ chịu.




     Các bạn có thể thấy mẹt của mình sau khi đắp mask rất nà xik đệp nha ^^

      Sau 15' thư giãn thì kết quả đây ạ. Ps: mình da hỗn hợp thiên dầu ( dầu nhiều vùng chữ T, thường chữ U) lcl hai bên cánh mũi cực to, thingr thoảng soi gương tưởng mình bị rỗ ạ. Hiu hiu



      Huyền ảo không ạ??? Da mình cảm giác sáng hơn, mịn hơn, sạch sẽ (kiểu không có dầu thừa) và lcl cũng nhỏ hơn. Tuy da không được căng mịn như cấp nước nhưng cũng rất mịn màng.
     Nói chung em ý là 1 em mask dùng được nhưng với mình thì để cho vui là chính chứ cũng không có gì là quá ảo diệu. Không biết sử dụng thường xuyên thì có cải thiện được tình trạng lcl to không, nhưng thôi cứ để các sản phẩm make up làm nhiệm vụ của nó đi ha. ;"))
     Mai mình rảnh hơn sẽ làm 1 cái blog sale nước hoa và son nhé. Các bạn ủng hộ nha. :****




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét